คลังความรู้ สู่สังคมไทย | Advanced Research Group

Back

การใช้งานระบบ ARMShare

การใช้งานระบบ ARMShare

15-09-2021

          ARMShare เป็นระบบ Social CRM หรือ Social Engagement เป็นผู้ช่วยในการบริหารจัดการและทำงานในช่องทางออนไลน์ที่หลากหลาย ช่วยให้งานบริการหรือการติดต่อมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น รองรับการทำงานจากหลากหลายหน่วยงาน ใช้งานง่าย ลดความซ้ำซ้อนในการบริหารจัดการและการให้บริการในช่องทางออนไลน์

ข้อดีของการใช้งานระบบ ARMShare

All In One Place : การบริหารจัดการทุกช่องทางในที่เดียว

  • การให้บริการลูกค้าในช่องทางออนไลน์ เช่น Facebook, Line OA, Twitter ทุกช่องทางที่หน้าเดียว
  • ข้อความ คำถาม ทุก Channels/Pages/FB Ads จะถูกส่งมาที่ My Task ของเจ้าหน้าที่ ที่รับผิดชอบ อัตโนมัติ
  • ง่ายต่อการใช้งาน เจ้าหน้าที่สามารถเรียนรู้และให้บริการทุกทางได้อย่างรวดเร็ว
  • สามารถสร้างรายการแจ้งเตือน เพื่อติดตามงานบริการลูกค้าในช่องทางออนไลน์  
  • ส่งแบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในแต่ละครั้งได้ เพื่อประเมินประสิทธิภาพงานบริการ
  • ระบบจัดเก็บประวัติการติดต่อและเอกสารในระบบ สามารถเรียกดูข้อมูลย้อนหลังของผู้ติดต่อ/ลูกค้า ได้เมื่อต้องการ

One Team : สนับสนุนการทำงานเป็นทีม

  • รองรับการจัดกลุ่มหรือทีมเจ้าหน้าที่ ตามหน่วยงาน ตามหน้าที่หรือตามช่องทางออนไลน์
  • การทำงานไม่ซ้ำซ้อน เพิ่มประสิทธิภาพในการตอบคำถามและบริการ
  • ระบบกระจายงานให้จ้าหน้าที่ ที่มีสถานะพร้อมรับงาน โดยเท่าเทียมกันอัตโนมัติ
  • เจ้าหน้าที่ สามรถส่งผ่าน-Assign งานให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานพิเศษ  หรือ Supervisor ดึงงาน และมอบหมายให้พนักงานกลุ่มอื่นๆ ดูแลแทนได้
  • หน้า Monitoring แสดงจำนวน รายชื่อและสถานะขอลเจ้าหน้าที่ ปฏิบัติงานทั้งหมด
  • สามารถส่งข้อมูลไปยังระบบงานอื่นๆ ได้ตามที่ต้องการ ผ่านทาง API ที่พัฒนาเพิ่มเติม

KPIs & Security : สนับสนุนการทำงานเป็นทีม  

  • ระบบรายงานจะมีรูปแบบการใช้งานได้ ตามช่วงเวลาที่ต้องการ ดังนี้
    • รายงานแบบ Dashboard สรุปการปฏิบัติงาน
    • รายงานรายละเอียดของการติดต่อในแต่ละช่องทาง
    • รายงานคะแนนความพึงพอใจ จากแบบประเมินที่จัดส่งไป
    • รายงานการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในระบบ
    • รายงาน KPI สรุประยะเวลาในการให้บริการแต่ละ Ticket
  • ระบบความปลอดภัยในการใช้งาน
    • เจ้าหน้าที่ เข้าใช้งานในระบบ ARMShare โดยได้รับสิทธิ์ ถามตอบตามตามช่องทางออนไลน์ที่ได้รับมอบหมายเท่านั้น
    • เจ้าหน้าที่ ไม่จำเป็นต้องเข้าไปตอบข้อมูลในแต่ละ Pages/Account โดยตรง
    • ระบบประเมินผลการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ทั้งความรวดเร็วในงานบริการและความพึงพอใจในบริการที่ได้รับ
    • สามารถยกเลิกหรือปิดการเข้าใช้งานของเจ้าหน้าที่แต่ละคน ได้ทันทีที่ต้องการ

 

บอกต่อ : 
The Knowledge Provider (AR Group)

Back