คลังความรู้ สู่สังคมไทย | Advanced Research Group

ข้อมูลความรู้ล่าสุด

27-08-2020

4 เคล็ดลับใช้ Social Listening ฟังเสียงลูกค้าให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด

      หลายครั้งที่เราไม่รู้ว่าลูกค้าที่ใช้สินค้าหรือบริการรู้สึกอย่างไร ยิ่งในโลกที่ออนไลน์มีอิทธิพลอย่างมาก เพียงแค่พูดถึงสินค้าของบริการของเรานิดเดียวก็สามารถทำให้เป็นประเด็นได้ ซึ่งในที่นี้มีทั้งเรื่องดีและไม่ดี ถ้าหากเป็นเรื่องดีมันจะเป็นผลดีกับธุรกิจ แต่เมื่อไรที่มันเป็นเรื่อง.. Read More

The Knowledge Provider (AR Group)