คลังความรู้ สู่สังคมไทย | Advanced Research Group

Back

การเลือกโซเชียลเน็ตเวิร์คมีเดียประชาสัมพันธ์องค์กร หรือสินค้า

การเลือกโซเชียลเน็ตเวิร์คมีเดียประชาสัมพันธ์องค์กร หรือสินค้า

05-10-2016

   การเลือกโซเชียลเน็ตเวิร์คมีเดียประชาสัมพันธ์องค์กร หรือสินค้า
                ปัจจุบันคงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าโซเชียลเน็ตเวิร์คได้เข้ามามีบทบาทกับทุกมิติของชีวิตมนุษย์ปัจจุบัน ในทุกประเทศแต่จะรู้ได้อย่างไรว่าโซเชียลเน็ตเวิร์คเจ้าไหนที่คุณสามารถใช้ประชาสัมพันธ์องค์กร หรือสินค้าให้ได้ดีARGจึงขอแนะนำโซเชียลเน็ตเวิร์คแต่ละเจ้าว่ามคุณสมบัติอะไรบ้างเพื่อประกอบการตัดสินใจ

1. Facebook
                Social ยอดนิยมอันดับ 1 ของโลก ณ ปัจจุบัน คุณสามารถสร้างแฟนเพจ โปรโมทสินค้า บริการของคุณผ่านแอปใน Facebook  

2. Twitter
                Social Network ที่คุณสามารถสื่อสารผ่านข้อความภายใน 256 ตัวอักษร Twitter เป็นที่นิยมในสหรัฐอเมริกาและยุโรป นอกจากฟังก์ชั่นพื้นฐานที่สามารถแชร์รูป แชร์วีดีโอ ยังสามารถทำโพลผ่านหน้าแอคเคาร์ทวิตเตอร์ได้อีกด้วย

3. Instagram
                Social Network ที่ Facebook ซื้อกิจการมาโดดเด่นด้วยการเล่าเรื่องผ่านภาพ วีดีโอ และ Live Streaming   

4. Linkedin
                Social Network ที่เน้น เรื่องธุรกิจเป็นหลัก

5.Tumblr
                Social Network ที่มีฟังก์ชั่นใช้งานคล้ายคลึงกับ Instagram แต่โดดเด่นที่ลูกเล่นของแอปพลิเคชั่นทำให้ใช้งานได้รวดเร็ว

ข้อความที่เกี่ยวข้องภาษาไทย
เอเจนซีโฆษณาและประชาสัมพันธ์,การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ครบวงจร,เอเจนซีโฆษณา,โฆษณาและประชาสัมพันธ์,การบริหารจัดการสื่อโฆษณา,บริการการตลาด ประชาสัมพันธ์,บูธนิทรรศการ,บูธแสดงสินค้า
ข้อความที่เกี่ยวข้องภาษาอังกฤษ
advertising & PR agency,Advertising Design,Adverting Management,Packaging Design,Integrated Marketing,Proactive Marketing,Graphic Design,Booth Exhibition,Booth Display 
-------------------------------------
AR GROUP : ผู้ให้บริการความรู้

บอกต่อ : 
The Knowledge Provider (AR Group)

Back