ทางเลือกของนักการตลาดยุคใหม่ หากต้องคอยจัดการ Social Media หลายช่องทาง สับสนกับการจัดการเพจ ตอบลูกค้าไม่ทัน ARDI มีเครื่องมือช่วยนักการตลาดจัดการได้อย่างมืออาชีพ
การตลาดยุคใหม่ยึดผู้บริโภคเป็นหลัก ความคิดเห็นของลูกค้าบนออนไลน์จึงเป็นสิ่งสำคัญต่อโลกยุคใหม่ ด้วยเครื่องมือ Social Listening จะช่วยให้คุณอ่านฟีดแบคต่าง ๆ ดูความคิดเห็นและการเมนชันถึงเรา เพื่อนำมาปรับใช้และต่อยอดพัฒนาธุรกิจของเราได้
ในยุคดิจิทัลสิ่งที่ท้าทายไม่ใช่แค่การทำการตลาดเท่านั้น คุณอยากให้ลูกค้าค้นหาคุณแล้วพบธุรกิจของคุณหรือไม่? เราสามารถสร้างตัวตนบนออนไลน์ได้ง่าย ๆ ด้วยเว็บไซต์สำเร็จรูป ช่วยให้คุณทำการตลาดออนไลน์ หรือขายของออนไลน์ได้ทันที
-
บริการศึกษาวิจัยตลาด
- ปัจจุบัน AR Research เป็นสมาชิกสมาคมวิจัยการตลาดและความคิดเห็นของยุโรป (ESOMAR) สมาชิกสมาคมวิจัยตลาดแห่งประเทศไทย (TMRS) สมาชิกสถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ (FTPI) และสมาชิกหอการค้าไทย ด้วยความเป็นมืออาชีพด้านการวิจัยทางการตลาด ตลอดจนความเชี่ยวชาญของนักวิจัยในสาขาต่าง ๆ ทำให้ AR Research สามารถให้บริการข้อมูลเชิงลึก โดยบุคลากรที่มีศักยภาพในการค้นคว้าวิจัย รองรับและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกรูปแบบ
บริการศึกษาวิจัยธุรกิจ
- AR Research มีความชำนาญเป็นพิเศษในเรื่องบริการศึกษาวิจัยธุรกิจ วิเคราะห์วิจัยด้านธุรกิจการตลาดและอุตสาหกรรม ประเมินผลนโยบายและโครงการ การพัฒนาและจัดทำแผนแม่บทและแผนยุทธศาสตร์องค์กร การวิเคราะห์เชิงสถิติและการทำเหมืองข้อมูล (Data Mining) การทำนายภาพอนาคต (Scenario Planning) การตรวจสอบและประเมินคุณภาพการให้บริการ (Store Audit & Mystery Shopping) เป็นต้น
ภาพลักษณ์องค์กร
- การดำเนินธุรกิจจำเป็นต้องมีภาพลักษณ์ เพื่อสื่อถึงความแตกต่าง และสะท้อนถึงความเป็นองค์กร หากลูกค้าจดจำภาพลักษณ์ขององค์ได้ย่อมจะมีส่วนช่วยในการส่งเสริมให้องค์กรสามารถแข่งขันได้ อีกทั้งการสร้างการรับรู้ถึงบริการอื่น ๆ ขององค์กรจะช่วยทำให้องค์กรสามารถขยายและรักษาฐานลูกค้าไว้ได้
ภาพลักษณ์ตราสินค้า
- ภาพที่เกิดขึ้นในใจของลูกค้า สามารถบ่งบอกบุคลิกและจุดขายเฉพาะตัวที่แตกต่างจากตราสินค้าอื่น