การขอข้อมูลข่าวสารของกรมสรรพากร

คลังความรู้ สู่สังคมไทย | Advanced Research Group

Back

การขอข้อมูลข่าวสารของกรมสรรพากร

การขอข้อมูลข่าวสารของกรมสรรพากร

17-01-2017

   ประชาชนมีสิทธิได้รู้ข้อมูลข่าวสารของราชการไม่ว่าจะมีส่วนได้ส่วนเสียหรือไม่ก็ตาม
เช่น ประกาศประกวดราคา ประกาศสอบราคา ผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง คู่มือหรือคําสั่ง เกี่ยวกับวิธีปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ เฉพาะที่มีผลกระทบต่อสิทธิหน้าที่ของเอกชน เป็นต้น

วิธีการ ลงชื่อในสมุดทะเบียนเพื่อขอดูข้อมูลข่าวสารที่สถานที่ให้บริการข้อมูลข่าวสาร หรือ ยื่นคําร้องเพื่อขอข้อมูลข่าวสารที่อยู่ในความครอบครองหรือควบคุมดูแลของ กรมสรรพากร สถานที่บริการข้อมูลข่าวสารหรือสถานที่ติดต่อ

(1) ส่วนประชาสัมพันธ์ สํานักบริหารกลาง ชั้น 5 อาคารกรมสรรพากร

(2) ฝ่ายบริหารงานทั่วไป สํานักงานสรรพากรภาค (ทุกภาค)

(3) ส่วนบริหารงานทั่วไป สํานักงานสรรพากรพื้นที่ (ทุกพื้นที่)

(4) ฝ่ายหรืองานบริหารงานทั่วไป สํานักงานสรรพากรพื้นที่สาขา (ทุกพื้นที่สาขา)

ระยะเวลาการให้บริการ ภายใน 15 วัน นับแต่วันที่ได้รับคําร้องขอข้อมูลข่าวสาร

ค่าธรรมเนียม การคัดถ่ายสําเนา กระดาษขนาด A 4 หน้าละ 1 บาท การรับรองเอกสาร คํารับรองละ 5 บาท

หมายเหตุ สามารถ Download คําร้องขอข้อมูลข่าวสารได้จาก www.rd.go.th > บริการ อิเล็กทรอนิกส์ > Download > แบบแสดงรายการภาษี แบบคําร้อง/คําขอต่างๆ > อื่นๆ > แบบการขอใช้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการกรมสรรพากร
คำที่เกี่ยวข้องภาษาไทย :
บริการวางระบบงานและบัญชี,บริการให้คำปรึกษาด้านระบบบัญชี,บริการให้คำปรึกษาด้านภาษีอากร,บริการที่ปรึกษาทางภาษีอากร
คำที่เกี่ยวข้องภาษาอังกฤษ :
accounting & tax advisory services,accounting consultation,
accounting system setup consultation,Financial accounting system setup
-------------------------------------
AR GROUP : ตอบแทนสู่สังคมไทย

บอกต่อ : 
The Knowledge Provider (AR Group)

Back