The Knowledge Provider | Advanced Research Group

Back

ระบบ Social CRM : ข้อดีของการใช้งานระบบ ARMShare ในธุรกิจ

ระบบ Social CRM : ข้อดีของการใช้งานระบบ ARMShare ในธุรกิจ

23-02-2022

        การบริหารและจัดการสื่อสังคมออนไลน์ของผู้ประกอบธุรกิจในปัจจุบันถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญต่อธุรกิจเป็นอย่างมาก ด้วยจำนวนช่องทางออนไลน์ที่หลากหลาย เช่น Facebook ,Line OA, Twitter และจำนวน Pages/Accounts ในแต่ละช่องทางอาจส่งผลต่อประสิทธิภาพในการให้บริการ หรือการดูแลที่ไม่ทั่วถึงได้ ดังนั้นธุรกิจจึงควรมีระบบสำหรับบริหารจัดการสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อช่วยให้การทำงานง่ายขึ้นและไม่ซับซ้อน

        โดยระบบ ARMShare เป็นระบบ Social CRM หรือ Social Engagement เป็นผู้ช่วยในการบริหารจัดการและทำงานในช่องทางออนไลน์ที่หลากหลาย ช่วยให้งานบริการหรือการติดต่อมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งระบบจะรองรับการทำงานจากหลากหลายแพลตฟอร์ม ใช้งานง่าย ลดความซ้ำซ้อนในการบริหารจัดการและการให้บริการในช่องทางออนไลน์

 

ข้อดีของการใช้งานระบบ ARMShare กับธุรกิจที่มีโซเชียลมีเดียอยู่ในมือมากกว่าหนึ่ง

All In One Place : การบริหารจัดการทุกช่องทางในที่เดียว

         การให้บริการลูกค้าในช่องทางออนไลน์ เช่น Facebook, Line OA, Twitter ทุกช่องทางที่หน้าเดียว โดยข้อความ คำถามจากทุก Channels/Pages/FB Ads จะถูกส่งมาที่ My Task ของเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบอัตโนมัติ ซึ่งง่ายต่อการใช้งาน เจ้าหน้าที่สามารถเรียนรู้และให้บริการทุกทางได้อย่างรวดเร็วสามารถสร้างรายการแจ้งเตือน เพื่อติดตามงานบริการลูกค้าในช่องทางออนไลน์

         พร้อมส่งแบบประเมินความพึงพอใจในการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในแต่ละครั้งได้ เพื่อประเมินประสิทธิภาพงานบริการระบบจัดเก็บประวัติการติดต่อและเอกสารในระบบ สามารถเรียกดูข้อมูลย้อนหลังของผู้ติดต่อ/ลูกค้า ได้เมื่อต้องการ

One Team : สนับสนุนการทำงานเป็นทีม 

         รองรับการจัดกลุ่มหรือทีมเจ้าหน้าที่ตามหน่วยงาน ตามหน้าที่หรือตามช่องทางออนไลน์การทำงานไม่ซ้ำซ้อน เพิ่มประสิทธิภาพในการตอบคำถามและบริการระบบกระจายงานให้จ้าหน้าที่ ที่มีสถานะพร้อมรับงาน โดยเท่าเทียมกันอัตโนมัติเจ้าหน้าที่ สามรถส่งผ่าน-Assign งานให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานพิเศษ  หรือ Supervisor ดึงงาน และมอบหมายให้พนักงานกลุ่มอื่นๆ ดูแลแทนได้หน้า Monitoring แสดงจำนวน รายชื่อและสถานะขอลเจ้าหน้าที่ ปฏิบัติงานทั้งหมดสามารถส่งข้อมูลไปยังระบบงานอื่น ๆ ได้ตามที่ต้องการ ผ่านทาง API ที่พัฒนาเพิ่มเติม

KPIs & Security : สนับสนุนการทำงานเป็นทีม 

ระบบรายงานจะมีรูปแบบการใช้งานได้ ตามช่วงเวลาที่ต้องการ ดังนี้

  • รายงานแบบ Dashboard สรุปการปฏิบัติงาน
  • รายงานรายละเอียดของการติดต่อในแต่ละช่องทาง
  • รายงานคะแนนความพึงพอใจ จากแบบประเมินที่จัดส่งไป
  • รายงานการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในระบบ
  • รายงาน KPI สรุประยะเวลาในการให้บริการแต่ละ Ticket

ระบบความปลอดภัยในการใช้งาน

  • เจ้าหน้าที่ เข้าใช้งานในระบบ ARMShare โดยได้รับสิทธิ์ ถามตอบตามตามช่องทางออนไลน์ที่ได้รับมอบหมายเท่านั้น
  • เจ้าหน้าที่ ไม่จำเป็นต้องเข้าไปตอบข้อมูลในแต่ละ Pages/Account โดยตรง
  • ระบบประเมินผลการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ทั้งความรวดเร็วในงานบริการและความพึงพอใจในบริการที่ได้รับ
  • สามารถยกเลิกหรือปิดการเข้าใช้งานของเจ้าหน้าที่แต่ละคน ได้ทันทีที่ต้องการ
บอกต่อ : 
The Knowledge Provider (AR Group)

Back